Wednesday, December 11, 2013

Công dụng làm sáng da từ nghệ tươi

Công dụng làm đẹp da từ củ nghệ.
Nghệ được biết đến như là loại gia vị quen thuộc trong chế biến các món ăn, giúp hương vị của món ăn ngon hơn. Ngoài ra, phái đẹp cũng không thể bỏ qua được công dụng khác của nó, cách làm sáng da từ nghệ có các tính năng làm đẹp kì diệu hiệu quả và an toàn.

cách làm sáng da từ nghệ
Củ nghệ tươi
Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách làm trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Nếu da bạn đang xấu đi và bạn muốn tìm một cách nào đó cải thiện nó một cách nhanh chóng. Hãy thử các cách làm trắng sáng bằng các bước dưới đây, cam đoan bạn không thể phủ nhận được công dụng làm sáng da của Nghệ.

 1. Nghệ nghiền thành bột
Nên dùng loại nghệ tươi, nghiền thành bột mịn. Loại nghệ bột này rất tinh chất, đắp mặt nạ nghệ dạng bột này cũng rất công hiệu. Bênh cạnh đó, nghệ bột cũng có thể uống rất tốt cho cơ thể, có công dụng chữa bệnh về đường ruột.
cách làm sáng da từ nghệ
Bột nghệ
 2. Nghệ + mật ong
Hãy trộn bột nghệ cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 nửa thìa bột mì (có thể dùng bột ngô hoặc bột gạo) và 1 ít nước để hỗn hợp được dày đặc. Thoa mặt nạ lên da mặt, da cổ và giữ trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước âm ấm. Làn da bạn sẽ nhanh chóng trắng sáng, tươi tắn hơn bao giờ hết.
cách làm sáng da từ nghệ
Bột nghệ trộn mật ong làm sáng da
3. Nghệ + kem sữa
Mặt nạ từ nghệ và kem sữa là một trong những biện pháp đơn giản, nhanh chóng nhất để lấy lại làn da đẹp rạng ngời. Kem sữa tươi giúp dưỡng ẩm toàn diện cho da trong khi đó, nghệ tươi làm sáng những vùng da tối màu.
cách làm sáng da từ nghệ
Kem sữa tươi trộn nghệ là hợp chất dưỡng da rất tốt
 4.Bột nghệ + cám gạo
Kết hợp cám gạo cũng bột nghệ sẽ được loại mặt nạ tẩy tế bào chết và làm sáng da tuyệt hảo, phù hợp với mọi loại da. Bạn hãy trộn 1 thìa bột gạo, 1 thìa bột sữa, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi lại.
Sau đó khuấy đều để được hỗn hợp dính. Nhẹ nhàng mát xa xa mặt với loại mặt nạ này để làm sạch hoàn toàn da mặt, đánh bay da chết, trả lại cho da vẻ trắng mịn.
cách làm sáng da từ nghệ
Trộn cám gạo và bột gạo
Một số công dụng ta có thể biết thêm từ nghệ là: trị nếp nhăn, trị mụn, xóa mờ vết sẹo, dưỡng thể, duy trì vóc dáng nhớ uống bột nghệ, trị nám da cho phụ nữ sau sinh...