Monday, December 9, 2013

Cách làm sáng da từ lựu

Lợi ích sức khỏe, làm sáng da của trái Lựu. Lựu có tên tiếng anh là Punica granatum, là một trái cây ngon ngọt được yêu mến rộng rãi. Nó cũng được biết đến như một siêu trái cây vì lợi ích sức khỏe đa dạng của nó. Có rất nhiều nghiên cứu để tìm ra những lợi ích sức khỏe của quả lựu, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy những lợi ích vô số của lựu. Dưới đây là một số công dụng sức khỏe và là cách làm sáng da tuyệt vời cho phụ nữ.
Làm đẹp sức khỏe và da bằng Lựu

trái lựu
Lưu đỏ
Giàu nguồn vitamin
Quả lựu là một nguồn giàu vitamin và khoáng chất. Các vitamin sẵn có Vitamin A, B5, C và E. canxi, kali, sắt và được tìm thấy trong quả lựu như khoáng sản có ích, nó cũng chứa rất nhiều chất xơ.
Chống được một số bệnh ung thư
Theo viện Y tế Harvard, nước ép quả lựu có thể giúp chống lại bệnh ung thư mục sư. Các thành phần tự nhiên trong trái cây này tiêu diệt tất cả các tế bào chịu trách nhiệm về ung thư tiền liệt tuyến.
Rất tốt cho tim mạch
Một công dụng đáng ngạc nhiên là góp phần chữa và ngăn ngừa bệnh tim mạch như bệnh tiểu đường, huyết áp cao, và viêm khớp bằng cách giảm mức cholesterol trong máu và cơ thể thêm cholesterol thân thiện HDL, rất tốt cho cơ thể.
Hiệu quả giảm cân tuyệt vời
Lựu được biết đến như một loại trái cây siêu tốt cho những người muốn giảm cân. Lựu phá hủy các mạch máu có hại, làm giảm cholesterol LDL và làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể. Bên cạnh đó, nó giúp loại bỏ độc tố có hại và tăng cường năng lượng. Do đó quả lựu giúp loại bỏ những kg không mong muốn trên cơ thể.
Tăng tinh trùng, tốt cho phái mạnh
Đàn ôn nếu uống nước ép lựu thì cực kì tốt, tăng sinh lực phái mạnh, tăng số lượng tinh trùng.Quả lựu có thể được dùng như là một bổ sung để tăng sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. Phải nói một câu "ông uống bà khen".
Cách dưỡng da - đẹp da tuyêt vời
Những mối quan tâm yêu mến vẻ đẹp nước ép quả lựu vì nó có chứa vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh mẽ thúc đẩy đẹp làn da tươi trẻ. Cách làm sáng da từ lựu thì đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chăm sóc da là một lợi ích quan trọng bên cạnh nhiều lợi ích sức khỏe của quả lựu.
Bảo vệ động mạch
Người ta biết rằng quả lựu bảo vệ và  xây dựng mảng bám có hại trong động mạch và cũng kiểm soát sự phát triển của mảng bám trong động mạch mới. Máu trong động mạch hoạt động ổn định hơn.
Chống được ung thư vú
Nghiên cứu cho thấy chiến đấu lựu chống lại ung thư vú, phá hủy tế bào ung thư và tạo ra một môi trường tốt cho các tế bào khỏe mạnh.
Miễn dịch và chống tăng huyết áp
Số lượng rất cao chất chống oxy hóa trong quả lựu có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, nó giúp loại bỏ mệt mỏi và cung cấp nhiều năng lượng hơn trong cơ thể.

Vậy giờ bạn hãy làm ngay một ly nước ép Lựu nhé!
Chuẩn bị:
 - 1 trái lựu chín
- 15ml mật ong
 - Dụng cụ: 1 con dao nhỏ, lưới lọc, máy xay sinh tố

Cách làm:
Bước 1: Cắt lựu ra làm 4 phần và lấy hạt lựu ra ngoài bỏ vào chén. Sau khi đã làm sạch lớp vỏ lụa, rửa sạch hạt lựu, cho hạt lựu vào máy xay sinh tố, xay nhỏ.
 lấy hạt lựu
Cho hạt lựu vào máy say
Bước 2: Đổ nước lựu đã xay qua lưới lọc, dùng thìa ép cho ra hết nước và bỏ phần hạt là được. Khi dùng, bạn cho thêm mật ong trộn đều thêm đá uống lạnh rất ngon.
nước lựu
Nước cốt lựu
Bước 3: Làm sáng da thôi!
nước cốt lựu
Ly nước lựu dưỡng da
Chúc các bạn có một sức khỏe tốt và một cách chăm sóc da hiệu quả! Bạn cũng có thể tham khảo thêm lợi ích của cà rốt hay trái đào tại đây