Wednesday, December 4, 2013

Cách làm sáng da bằng thực phẩm gia đình - Phần 2

Cách làm sáng da bằng thực phẩm gia đình - Phần 2
Ngoài một số cách ta ta đã biết ở phần cách làm sáng da phần trước, chúng tôi chia sẻ thêm một số cách khác cũng rất tác dụng cho liệu pháp làm đẹp da đơn giản

Cách 4: Mật ong kết hợp chanh

Mật ong kết hợp chanh
 Một lượng mật ong nguyên chất vừa đủ để xoa lên mặt, vắt vào đó mấy giọt chanh và massage lên mặt để khoảng 15 phút, ngày nào cũng làm như vậy 1 lần sẽ giúp da mặt trắng tự nhiên và mịn màng hơn nhé!

Cách 5: Lòng trắng trứng gà + chanh
Lòng trắng trứng kết hợp nước cốt chanh
Chọn trứng gà tốt, đẹp, lọc để trong đỏ qua một bên. Lấy lòng trắng trứng gà và vắt vào đó mấy giọt nước chanh,đánh nhuyễn, để đó khoảng 5 phút cho chanh đều với lòng trắng trứng sau đó xoa lên mặt hoặc vùng da cần làm sáng mịn màng, để trong 15 phút sẽ thấy da mặt sáng trắng rõ rệt sau một thời gian ngắn và tất nhiên lòng đỏ tí bạn có thể đổ chả ăn cho bồi bổ cơ thể.

 Cách 6: Sữa chua không đường - Khoai tây - Mật ong
Tạo mặt nào từ sữa + khoai + mật ong
Dùng sữa + khoai + mật ong nguyên chất quý bà luộc khoai tây đối với chín kỹ và đánh nhuyễn sau đó đối với sữa chua và chút mật ong vào đánh đều, tiếp theo là xoa đều lên mặt để khoảng 15-20 phút và rửa sạch lại. Một tuần làm 2 lần như thế sẽ rất có kết quả tốt, đây là cách làm sáng da mà theo khảo sát là hiệu quả rất tốt.

 Cách 7: Đắp mặt nạ dưa chuột
Dùng dưa chuột tươi để đắp
Chọn dưa chuột tươi, có còn những gai nhỏ li ti đấy là những quả dưa mới. Dưa chuột lát mỏng rồi đắp lên mặt, vì vitamin chiết xuất từ dưa chuột được thấm trực tiếp vào da mặt bạn, sẽ giữ ẩm da mặt rất tốt. Một tuần bạn có thể đắp mặt nạ bằng dưa chuột từ 4 – 5 lần để da giữ ẩm, sau một thời gian da mặt bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.

Các bạn có thể tham khảo nhiều cách làm sáng da khác nhưng vấn đề là các bạn phải kiên trì, giữ da mặt sạch sẽ và khi có mụn tuyệt đối không được sờ vào hay gạy mụn nhé, như thế sẽ hết cách chữa đó. Trên đây là những cách làm sáng trắng da mặt tự nhiên, đơn giản và an toàn cho da. Không có lý do gì để chị em không làm ngay để cải thiện làn da của người dùng nó cả.
Chúc các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về cach lam sang da đơn giản cũng tùy vào chế độ ăn hợp lí của bạn, có sẵn trong bếp của bất cứ bà nội trợ nào.