Saturday, December 7, 2013

7 Lợi ích làm đẹp - sáng da từ trái đào

7 Lợi ích làm đẹp da từ quả đào
Đào là loại trái cây ngon ngọt thơm ngon được yêu mến rộng rãi. Nó là nguồn gốc từ Trung Quốc và bây giờ phổ biến trong tất cả các nơi trên thế giới. Những lợi ích sức khỏe và làm sáng da của đào được chỉ được biết đến như là ăn thường xuyên. Đào là một nguồn giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học khác hữu ích cho cơ thể.

đào tươi
Trái đào tươi
Loại đào này trông giống như một quả táo trong hình dạng dài khoảng 7-10 cm và có đường kính khoảng 130g trọng lượng. Mùi vị ngon ngọt và với hương thơm đáng yêu.
Dưới đây là 7 lợi ích dinh dưỡng và sức khỏe chính của đào.
1 Khả năng tăng thị lực của mắt
Chất Beta carotene chịu trách nhiệm về tình trạng sức khỏe của mắt sáng hay mờ. Rất nhiều người trên thế giới đang trong vấn đề tầm nhìn cho thiếu beta carotene. Quả đào có thể là niềm hy vọng của họ. Đào là một nguồn giàu beta carotene có thể cải thiện sức khỏe thị lực bằng cách tăng lưu thông máu trong tất cả các bộ phận cơ thể.
2cách làm sáng da - mịn da tuyệt vời
Một trong những lợi ích sức khỏe quan trọng của đào là để chăm sóc da. Đó là một nguồn tuyệt vời của vitamin C được sử dụng rộng rãi để chăm sóc da. Bạn có thể nhận được rất nhiều vitamin C từ một trái đào lớn. Ngoài lợi ích sức khỏe, bạn có thể trực tiếp sử dụng đào để chăm sóc da vùng da tối.
Là chất tẩy rửa độc tố
Với một bữa ăn hằng ngày hoặc các các chất bên ngoài vào cơ thể ảnh hưởng đến thận. Đào chứa lượng lớn chất xơ và kali làm giảm bệnh liên quan đến thận  và làm giảm nguy cơ loét dạ dày. Đó là một lợi ích sức khỏe tiềm ẩn của đào.
lợi ích đào tươi
Lợi ích của trái đào
Giảm cân hiệu quả
Cung cấp một lượng vitamin thường xuyên của một đào lớn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Một đào chỉ chứa 68 đơn vị calo và đáng ngạc nhiên không có chất béo. Dĩ nhiên, trái đào là một chế độ ăn uống lý tưởng cho người ăn kiêng.
Đầy đủ các Vitamin tốt cho cơ thể
Đào là nguồn vitamin phong phú tổng hợp và khoáng chất. Nó có vitamin bao gồm A, C, E, và K với bảy khoáng chất đặc biệt (canxi, đồng, sắt, magiê, kẽm, mangan và phốt pho).
Giàu chất chống oxy hóa và chất xơ
Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, đào là một nguồn dưỡng chất tốt của chất chống oxy hóa và chất xơ. Chất Chlorogenic acid chống oxy hóa , hoạt động như chất chống viêm trong cơ thể. Ở phía bên kia, chất xơ là tốt cho tiêu hóa. Nó cũng ngăn ngừa táo bón.
Chống ung thư và bệnh tim
Nghiên cứu cho thấy, lycopene và lutein trong trái đào giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và bệnh ung thư nó cũng làm giảm đáng kể nguy cơ bệnh tim.

Cách làm sáng da bằng một ly sinh tố đào.
Cách làm sáng da từ sinh tố đào tươi
Sinh tố đào
Bỏ các hỗn hợp vào máy sinh tố:
  - Khoảng 8 sữa không đường
  - 1 trái đào hữu cơ, cắt nhỏ và đông lạnh
  - 1 miếng gừng tươi
  - Vài hạt sen để trang trí
  - Chia 1/4 quả bơ nhỏ và một vài viên đá
  --> Pha trộn các thành phần cho đến khi mịn và tận hưởng một ly sinh tố đà làm sáng da và tốt cho sức khỏe của bạn.
Ngoài ra còn một số cách làm sáng da bằng cà rốt xem thêm tại đây