Tuesday, December 3, 2013

Cách làm sáng da bằng thực phẩm gia đình - Phần 1

Cách chăm sóc làm sáng da theo kinh nghiệm gia đình - Phần 1
Như các bạn đã biết có rất nhiều cách để có một làn da đẹp - trắng sáng hơn, loạt bài này chúng tôi xin chia sẻ một một cách làm chăm sóc da - làm sáng da hiệu quả, đơn giãn có thể thực hiện được.
Cách 1: Chăm sóc sáng da bằng sữa tươi 

cách làm sáng da
Cách làm sáng da bằng sữa tưỡi



 Trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất, tự nhiên thì làm đẹp da mặt với sữa tươi là một cách rất đơn giản mà hiệu nghiệm hầu như có sẵn ở nhà. Quý cô chỉ cần một chén nhỏ sữa tươi không đường (nếu có sữa tươi nguyên chất thì càng tốt, hiệu quả nhất là Vinamik), rửa sạch mặt và thoa đều lên, massage mặt đối với tới lúc sữa khô hoặc nếu lười thì phái yếu cứ để vậy tới khi khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên nhé. Đây là cách làm sáng da hiệu quả

 Cách 2: Một cách làm sáng da cũng hiệu quả không kém, tự nhiên rất có kết quả tốt
cách làm sáng da
Sữa tươi và khoai tây
 - Một ít sữa tươi không đường.
 - 1 miếng khoai tây
 - Mật ong nguyên chất
Cách thực hiện: Luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút (có thể lâu hơn một tí cũng được) và rửa sạch bằng nước tinh khiết. Một tuần làm có 1 lần thôi nhưng khuyên là nên làm 2 lần để nhanh có kết quả tốt hơn, da mặt sáng hơn, sạch mụn và trị sẹo.

Cách 3: Ngoài ra, có một cách làm sáng da mà hằng ngày mình không để ý tới, đó là dùng nước gạo vo.
cách làm sáng da
Sáng trắng hơn khi dùng nước gạo
Cách thực hiện: Khi vo gạo quý bà đổ lượt nước đầu, và lấy nước thứ 2 đổ ra chén, để cám gạo đọng lại dưới đáy chén thì chúng ta dùng phần đọng dưới đáy thoa đều lên mặt, massage và để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nếu quý cô làm biếng thì sau khi vo gạo loại phần nước đầu quý bà có thể dùng phần nước thứ 2 để rửa mặt, sau khoảng 20 phút quý bà rửa mặt lại, cách làm biếng này đỡ tốn thời gian hơn nhưng da mặt lâu trắng.
Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm sáng da mặt bằng nghệ tươi
Chúc bạn có những kinh nghiệm hiệu quả về làm đẹp - trắng - sáng da!