Friday, December 6, 2013

Tác dụng làm sáng da của cà rốt tươi

Cách làm đơn giản sáng da hiệu quả bằng cà rốt. Cà rốt không chỉ cho một loại củ ngon dùng trong nấu ăn hằng ngày mà nó cò là một nguồn phong phú của một số chất dinh dưỡng cho da và khoáng chất cần thiết.
Cà rốt có thể loại bỏ các độc tố có hại từ da của chúng ta làm sáng da, đẹp hơn với làn da bắt đầu trẻ lại, sức sống mới hoàn toàn cho da (với bất kỳ loại da nào) và tăng cường vẻ đẹp của làn da, bên cạnh đó cũng làm cho mái tóc đen hơn.
Dưới đây là một số kinh nghiệm làm đẹp từ cà rốt:
Tác dụng làm ẩm da và tạo cho da độ dẻo dai
Cung cấp nước và giữ nước cho da, đưa nước vào sâu tới tận các tế bào da,bạn có thể tự tạo cho mình loại mặt nạ giúp làm mềm làn da khô căng từ cà rốt. Thực chất vai trò chính của các chất trong cà rốt là tạo cho da ít bị tác dộn với môi trường bên ngoài, giúp da không bị mất nước.

cách làm sáng da bằng cà rốt
Cà rốt tươi
Chuẩn bị: - Mua 2 hoặc 3 củ cà rốt tươi - Thêm 1 muỗng cà phê mỗi sữa tươi, mật ong và dầu ô liu. Làm sạch khuôn mặt,rửa với nước tinh khiết trước khi bôi lên mặt. Giữ nó trong 15 đến 20 phút và rửa sạch với nước. Chất hydrat trong cà rốt tỏa khắp da để cho da mềm mại và dẻo dai. Cách làm sáng da này rất được giới trẻ mới sử dụng.
Mái tóc đen bóng, mềm mượt, óng ả
Mái tóc khô xơ xác do hệ quả của việc sử dụng nhiều loại thuốc nhuộm màu hoặc tiếp xúc nhiều nơi khói bụi khiến mái tóc thiếu đi sức sống và làm bạn mất tự tin.
cách làm sáng da bằng cà rốt làm đen tóc
Làm đen tóc từ cà rốt
Chuẩn bị:
- Gội sạch tóc trước và để tóc thoải mái
- Đun sôi một số cà rốt, pha trộn nó với một số sữa chua
- Một quả trứng gà
 Khoáy đều tạo thành một hợp chất, sau đó nhúng tóc vào hợp chất, dùng khăn nóng ủ tóc lại trong vòng 1 giờ và gội sạch như bình thường. Sau đó rửa nước ấm bạn sẽ thấy một sự thay đổi.
Rất nhiều lợi ích từ nước ép cà rốt
Vấn đề lõa hóa da là vấn đề rất không ai muốn, ​​nước ép cà rốt có thể hoạt động như một chất duy trì sự trẻ trung,vitamin tiết ra có khả năng phục hồi độ dẻo dai của da, hydrat hóa và thanh thiếu niên của da. Sử dụng nó thường xuyên để tìm một sự thay đổi.
cách làm sáng da bằng nước cà rốt
Nước cà rốt
Uống nước ép cà rốt bảo vệ da và chữa lành những tổn hại da do bức xạ mặt trời bị ảnh hưởng. Lượng sắt trong nước ép cà rốt có thể làm tăng khả năng chịu đựng oxy của cơ thể, từ đó nếu kết hợp tập luyện tập thể thao sẽ là một sự kết hợp giảm cân hiệu quả.

Cách làm sáng da bằng mặt nạ cà rốt
Sử dụng cà rốt như một loại mặt nạ thảo dược rất tốt cho da mặt. Vitamin chiết suất từ cà rốt chứ nhiều dưỡng chất mà da mặt rất dễ hấp thụ.
cách làm sáng da bằng mặt nạ cà rốt
Mặt nạ cà rốt
Chuẩn bị:
 - 4 thìa mật ong
 - 1 củ cà rốt.
Thái nhỏ cà rốt đun nhẹ để cà rốt mềm hơn nghiền nhỏ cà rốt bằng thìa hoặc máy xay sinh tố sau đó cho mật ong vào hỗn hơn đã nhuyễn. Áp dụng điều này đều trên toàn bộ mặt và cổ, để lại nó khoảng 20 phút và rửa sạch, bạn sẽ tìm thấy một chú ý  làn da sáng như ý.

Ngoài sử dụng cà rốt như là cách làm sáng da nhanh gơn, nó cũng có một số chất chống ung thu hiệu quả. Tăng lượng carotenoid trong nước ép cà rốt đã được nói để làm giảm các trường hợp bệnh về bàng quang, tuyến tiền liệt, ruột kết và ung thư vú.

 Một số cách làm đẹp bằng hoa quả : cách làm sáng da bằng thực phẩm gia đình, bằng chế độ ăn.