Friday, December 27, 2013

Cách làm sáng da mặt từ dưa chuột

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá một cách làm sáng da mới từ dưa chuột, một loại rau củ rất thường dùng trong nhà bếp và bữa ăn hằng ngày của chúng ta.
Dưa chuột là một trong số ít các loại rau không chỉ có hương vị ngon, mà còn làm việc kỳ diệu cho làn da của bạn. Nó là một điều cần thiết tuyệt đối cho bất kỳ loại điều trị làm sáng da tự nhiên tại nhà. Các tác dụng làm dịu da của dưa chuột không bao giờ là không thể phủ nhận được, nó mang lại kết quả kinh ngạc cho da. Đó là một vẻ đẹp bí mật đáng ngạc nhiên cho da, dưỡng ẩm với, tài sản bổ dưỡng và chất làm se lỗ chân lông.
Dưa chuột có độ pH tương tự như da của bạn, điều này giúp tân trang bảo vệ tự nhiên lớp vỏ của làn da của bạn. Chỉ cần cắt mỏng dưa chuột và đặt nó thẳng lên da của bạn để làm dịu và làm mềm nó.

cách làm sáng da từ dưa chuột
Cách làm sáng da từ dưa chuột
Kết quả: mềm mại, mịn màng, mát mẻ, da sáng! Sau một ngày dài, chỉ cần cố gắng điều trị làn da của bạn để những lợi ích làm sáng da của dưa chuột và nhìn thấy khuôn mặt của bạn tuôn ra với rạng rỡ.
Bạn có muốn biết làm thế nào dưa chuột có thể biến làn da tối của bạn trở nên sáng trắng hơn không, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, ta sẽ tìm hiểu!

Lợi ích làm sáng da từ dưa chuột
Dưa chuột trị thâm quầng mắt
Sợ bóng tối, đôi mắt hốc hác! Khi nói đến điều trị quầng thâm dưới mắt, hầu hết mọi người thường làm để các loại kem mắt đắt tiền, nhưng với kết quả ít. Dưa chuột là một trong những biện pháp khắc phục làn da sáng trắng tự nhiên. Các chất chống oxy hóa và silica có trong dưa chuột giúp làm sáng da tối và trẻ hóa mệt mỏi, buồn tẻ cho làn da. Vì vậy, trước khi bạn dùng một loại mỹ phẩm nào đó hãy dùng thử dưa chuột trước xem kết quả.
Dưa leo cắt lát
Cắt lát dưa leo
Khả năng làm giảm mờ tán nhang tự nhiên
Có những nốt tàn nhang nhìn dễ thương, nhưng lại có một số tàn nhang làm xấu mặt bạn và bạn không thích điều này! Chống tàn nhang với nước ép dưa chuột. Nó là một cách an toàn hơn nhiều so với tất cả các chất tẩy trắng da và các loại kem làm trắng mà bạn thường sử dụng. Chỉ cần vắt ra nước ép dưa chuột, thoa nó trên khuôn mặt của bạn và xem tàn nhang biến mất theo thời gian.
Thay đổi sắc tố da, làm sáng da nhanh chóng
Dưa chuột làm cho một màu da tuyệt vời hoàn hảo. Chỉ cần kết hợp nó với một vài giọt chanh, mật ong, hoặc lô hội và áp dụng trên làn da của bạn. Nó sẽ giúp mở lỗ chân lông, để lại làn da của bạn mềm mại và rạng rỡ. Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột như một loại thức uống tốt từ trong cơ thể.
Một số cách làm sáng da mặt bằng mặt nạ dưa leo và cách làm
- Làm sáng da bằng dưa chuột - mật ong và sữa chua 
Chuẩn bị: - 1 hộp sữa chua không đường
               -  1 thìa mật ong
               - 1 quả dưa leo tươi
Cách làm: Dưa leo rửa sạch dưa leo rồi xay nhuyễn, sau đó trông đều sữa chua và mật ong. Đắp hỗn hộp trên lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ thấy cảm giác dễ chịu và tươi mát trong suốt quá trình thực hiện đắp mặt. Dùng mặt nạ 2 lần/tuần đối với da dầu và 1 lần/ tuần đối với da khô.
- Làm sáng da bằng dưa chuột với chanh tươi
Chuẩn bị: - 1 quả dưa leo
               - Một nửa thìa cốt chanh
               - 4 giọt nước hoa hồng
Cách làm: Rửa sạch dưa chuột, vắt lấy nước cốt chanh và lấy nước hoa hồng rồi trộn đều hỗn hợp trên và thoa đều lên da. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút để các chất dưỡng ẩm và làm trắng thẩm thấu vào da, rồi rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này giúp làn da bạn sáng đều và se khít lỗ chân lông . làn da sẽ trở nên sức sống trẻ trung hơn. Dùng 1 lần/ tuần.
cách làm sáng da mặt từ dưa chuột
Hiệu quả làm sạch trắng sáng da mặt của dưa chuột
- Cách làm sáng da từ dưa leo và lòng trắng trứng da
Chuẩn bị: -1 quả dưa leo
               - 1 muỗng bột nghệ tươi
               - 1 trứng gà lấy lòng trắng trứng
               - Một nửa muỗng bột gừng
Cách làm: Xay nhuyễn một quả dưa leo, lòng trắng trứng, bột gừng, bột nghệ. Sau đó trộn đều hỗn hợp trên, thoa vào vùng da có thể đắp lên mặt hoặc cơ thể, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Đây là loại mặt nạ khá tốt cho hầu hết các loại da, Làm trắng hiệu quả, giúp da thêm mịn màng, ngăn lão hóa, làm mờ vết thâm do bị sẹo, mụn gây ra đồng thời giúp da có thêm nội lực chống các tác nhân bên ngoài môi trường.
Chúc các bạn có thêm một số cách làm sáng da mới từ dưa leo, ngoài ra bạn có thể xem thêm một số cách làm đẹp da tự nhiên khác. Xem thêm!