Saturday, December 14, 2013

4 cách làm sáng da hiệu quả cho mùa đông

Chuẩn bị tới mùa đông năm nay 2014,  chúng ta sẽ làm gì để có làm da sáng đẹp. Chúng tôi xin chia sẻ một số cách làm sáng da cho mùa đông năm nay thêm xinh, làn da rạng ngời.
Như ta biết, mùa đông là mùa khô hanh, làn da của chúng ta luôn rơi vào tình trạng khô, thiếu nước.Do đó ta thấy ta già đi vài chục tuổi do da nhăn nheo, khô ráp đi. Cách chăm sóc da vào mùa đông cần được chú ý hơn các thời điểm khác trong năm. Kể cả khi chăm sóc làm sáng da bằng dưỡng chất thiên nhiên, bạn cũng cần phải chọn thứ hoa quả, tinh dầu phu hợp với làn da trong mùa đông. Đa số tất cả tâm lý của con gái đều ước muốn mình có một làn da căng mịn, trắng đẹp như phụ nữ Nhật và phụ nữ Hàn. Tuy nhiên, các bạn không biết rằng mùa đông bên họ còn khô hanh và mất nước hơn nước mình gấp nhiều lần. Nhưng không vì thế mà da họ xấu đi, nhờ chế độ chăm sóc da, cung cấp đủ nước nên học luôn có một cách làm sáng da tuyệt vời, da họ lúc nào cũng căng bóng, mịn màng như lụa.
Dưới đây là những công thức mặt nạ  thiên nhiên giúp bạn có làn da sáng tươi trẻ ngay cả trong thời tiết hanh khô nhất, để đón mùa noel rạng ngời!
Tạo mặt nạ từ mật ong và cà rốt
 Đây là loại mặt nạ tuyệt với dành cho những ngày thu đông. Nó giúp cung cấp độ ẩm,  làm da có độ đàn hồi tốt và chống nhăn .
Nguyên liệu gồm: Một thìa mật ong và nửa củ cà rốt nho nhỏ.
Thực hiện: Bạn hãy rửa thật sạch củ cà rốt, bào mỏng và đem xay nhuyễn cà rốt. Sau đó bạn trộn cà rốt xay nhuyễn đó với chút mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, hãy dùng nước sạch rửa mặt bạn sơ một lần để làm sạch mặt và lau khô mặt, thoa hỗn hợp lên và nằm thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm nhẹ.

4 cách làm sáng da hiệu quả cho mùa đông
Mật ong làm sáng da rất tuyệt
Tạo mặt nạ từ lòng trắng của trứng gà
Nếu da mặt bạn đang bị khô và da bị mụn thì cách làm sáng da từ lòng trắng trứng này rất thích hợp với loại da này. Nó có thể dùng được cả trong mùa đông bởi nó giúp lột da chết nhẹ, không gây ra tình trạng quá khô ở da.
Nguyên liệu: 2 quả trứng chỉ lấy tròng trắng, bột yến mạch
Thực hiện: Bạn hãy trộn lòng trắng trứng gà với một chút bột yến mạch (bột yến mạch trước đó đã ngâm nước nóng cho mềm và nở ra). Sau đó thoa lên mặt sạch khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngay lập tức bạn có thể thấy tình trạng da xám xịt của mình trở nên trắng sáng không ngờ đấy.
4 cách làm sáng da hiệu quả cho mùa đông
Trứng có khả tăng chống nhăn da rất tốt
 Tạo mặt nạ từ bơ và chuối 
 Như bạn đã biết đấy, trái  bơ là một loại trái cây khi chín ăn rất béo và nó rất tốt cho da, nó cũng có khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời. Hãy chọn loại bơ tươi,thịt chín mềm, thơm . Một loại trái cây thường gặp nữa đó là chuối. Chuối giúp da sáng mịn và giảm các vết thẩm, mẩn đỏ hoặc mụn.
Chuẩn bị: một trái bơ tươi, 1 trái chuối chín
Lấy nửa trái chuối chín mềm và hai thìa nhỏ bơ, nghiền nát và trộn đều. Sau đó, tương tự như trên, bạn đắp hỗn hợp đặc sệt này lên mặt sạch trong vòng 15 – 20 phút. Bạn nên đắp mặt nạ khi đang nằm thư giãn để tránh việc hỗn hợp bị rơi rớt gây bẩn quần áo. Hãy nằm nghe một bài nhạc nhẹ thư giãn thần kinh, sau 20 phút bạn rửa mặt và sau đó bạn tự tin với làn da mịn màng.
4 cách làm sáng da từ chuối
Trái bơ giữ ẩm da mặt hiệu quả
Tạo mặt nạ sữa chua và dâu
Loại mặt nạ này là cách làm sáng da chẳng khác gì thứ nước uống làm đẹp ưa thích của nhiều bạn gái. Sự kết hợp tuyệt vời của sữa chua và dâu giúp cân bằng độ pH cho làn da, giúp da bạn phục hồi độ co giãn, mềm mịn của làn da. 
 Cách làm rất đơn giản, bạn trộn nửa hộp sữa chua không đường với 6 quả dâu tây. Xay nát hỗn hợp, có thể thêm mật ong nếu muốn. Sau đó đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. 
Tự tin làn da sáng trắng
Tự tin với làn da trắng sáng mùa đông
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số bài khác: làm đẹp từ nghệ tươi, làm trắng da bằng trái lựu...
Chúc bạn có một mùa đông ấm áp và có được làn đẹp trắng mịn như lụa trong dịp Noel 2014 này!